Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn Thanh niên Chi đoàn Sở Xây dựng Cao Bằng giao lưu với Đoàn Thanh niên Chi đoàn Sở Xây dựng Hà Giang.
Lượt xem: 2034
Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017) và thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, ngày 18/02/2017 Đoàn Thanh niên Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang đã đến thăm Cao Bằng và giao lưu với chi đoàn thanh niên Sở Xây dựng tỉnh Cao Bằng.
Đoàn Thanh niên Chi đoàn Sở Xây dựng Cao Bằng giao lưu với Đoàn Thanh niên Chi đoàn Sở Xây dựng Hà Giang. Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017) và thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, ngày 18/02/2017 Đoàn Thanh niên Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang đã đến thăm Cao Bằng và giao lưu với chi đoàn thanh niên Sở Xây dựng tỉnh Cao Bằng. Trong thời gian thăm Cao Bằng, Đoàn Thanh niên 2 Chi đoàn đã tham gia giao hữu bóng đá với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên của 2 cơ quan đã tạo ra không khí vui tươi, đoàn kết và sôi động của trận bóng giao hữu.

Với tinh thần thể thao cao thượng, hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp, tạo ra sự vui tươi, lôi cuốn, phấn khởi cho khán giả.

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa thiết thực, nhằm học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác; là dịp để Đoàn viên 2 Chi đoàn giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, nâng cao sức khỏe, tăng cường hiệu quả phối hợp trong công việc cũng như trong hoạt động công tác Đoàn.

Một số hình ảnh tại chương trình giao lưu:

Giao lưu bóng đá nam giữa 2 chi đoàn

Đội bóng đá nam chi đoàn Sở Xây dựng Cao Bằng

 

Chu Văn Luân - Phòng Thanh tra

Tin khác
1 2 3 4