Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
BỘ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG TRỊNH ĐÌNH DŨNG ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI SỞ XÂY DỰNG TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 153

Ngày 15/8/2014, Đoàn công tác của Bộ xây dựng do đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng làm Trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với Sở Xây dựng tỉnh Cao Bằng.

Ngày 15/8/2014, Đoàn công tác của Bộ xây dựng do đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng làm Trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với Sở Xây dựng tỉnh Cao Bằng.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Sở Xây dựng đã báo cáo tình hình hoạt động của ngành và đề xuất một số kiến nghị nhằm thực hiện công tác quản lý hoạt động xây dựng và quản lý đầu tư xây dựng tại địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng ghi nhận những cố gắng của Sở Xây dựng trong việc chỉ đạo điều hành, quản lý các hoạt động liên quan đến ngành xây dựng. Bộ trưởng đề nghị Sở tập trung hơn nữa vào công tác quy hoạch, quản lý đô thị, quản lý chất lượng công trình.

Kết thúc buổi làm việc với Sở Xây dựng đoàn thăm và tặng qùa gia đình được hỗ trợ nhà ở theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 và Quyết định số 167/2008/QĐ-TTg ngày 12/12/2008 của Thủ tướng Chính phủ.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và Đoàn công tác của Bộ Xây dựng với Sở Xây dựng tỉnh Cao Bằng

 

 

.

Cán bộ  CCVC Sở Xây dựng đón Bộ Trưởng Trịnh Đình Dũng

Đ/c Hà Văn Hoài Giám đốc Sở phát biểu tại buổi làm việc với Bộ Trưởng  Bộ Xây dựng

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc (Ảnh – Ngọc  Minh)

Bộ Trưởng Trịnh Đình Dũng đến thăm và tặng quà cho gia đình: Cụ Nông Thị Luyện (gia đình được hỗ trợ Nhà  ở cho người có công theo Quyết định Số 22/2013/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 của Thủ Tướng Chính phủ) - Xóm Nà Chiêm – Xã Vĩnh Quang – TP. Cao Bằng.

(Ảnh – Ngọc  Minh)

Bộ Trưởng Trịnh Đình Dũng đến thăm và tặng quà cho gia đình: Ông Bùi Duy Côi  (gia đình được hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo theo Quyết định Số 167/2008/QĐ-TTg ngày 12/12/2008 của Thủ tướng Chính phủ) – Tổ dân phố 3 – P. Duyệt Trung – TP. Cao Bằng. (Ảnh – Ngọc  Minh)

 

         Tác giả: Nông Thị Bích Hân – Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4