Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tọa đàm kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Lượt xem: 173

Ngày 6/3, Công đoàn Sở Xây dựng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ngày 6/3, Công đoàn Sở Xây dựng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Lãnh đạo Sở Xây dựng phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Công đoàn Sở Xây dựng có 106 đoàn viên sinh hoạt tại 5 tổ công đoàn, trong đó, có hơn 31 đoàn viên nữ. Những năm qua, chị em phụ nữ công tác tại văn phòng Sở và các đơn vị trực thuộc luôn gương mẫu đi đầu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chăm lo cho gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước – đảm việc nhà” luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, khẳng định vai trò, vị trí của mình trong cơ quan, đơn vị và trong xã hội. Năm 2014, có 02 nữ công đoàn đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, có 30 nữ đoàn viên công đoàn được công nhận “phụ nữ 2 giỏi”

Các đại biểu tại buổi toạ đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Lãnh đạo Công đoàn Sở Xây dựng tặng hoa chị em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

 

Lãnh đạo Công đoàn Sở Xây dựng tặng quà chị em tại buổi toạ đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ và những đóng góp to lớn của các chị em trong cơ quan đối với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xây dựng đất nước...Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ với các tiết mục văn nghệ của các đại biểu và chị em đoàn viên công đoàn, các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và ca ngợi vai trò của người phụ nữ Việt Nam...nhằm động viên tinh thần cho chị em tiếp tục cống hiến cho ngành, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của cơ quan, của ngành.

 

Chu Văn Luân

Tin khác
1 2 3 4