Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHỦ TỊCH UBND TỈNH HOÀNG XUÂN ÁNH ĐẾN THĂM, GẶP MẶT ĐẦU XUÂN VỚI SỞ XÂY DỰNG
Lượt xem: 200

Ngày 16/2/2016, đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt đầu xuân với Sở Xây dựng. Cùng dự có đồng chí Thanh Trọng Dũng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2015 của ngành xây dựng, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Sở Xây dựng trong lĩnh vực hoạt động xây dựng, đặt biệt là công trình trung tâm hội nghị tỉnh, công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh. Đồng chí đề nghị ngành tiếp tục tham mưu giúp UBND tỉnh ban hành các văn bản về quản lý xây dựng, chất lượng công trình xây dựng, công tác quy hoạch; công tác vật liệu xây dựng...Qua đó góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. 

Chủ tịch Hoảng Xuân Ánh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc Sở Xây dựng Hà Văn Hoài đã báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2015, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2016 và những năm tới; tình hình đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 của cán bộ, công chức, viên chức Sở Xây dựng.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Sở Xây dựng cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...