Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở Xây dựng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2025
Lượt xem: 1619
Chiều ngày 29/7/2022, Chi bộ Văn phòng Sở Xây dựng Cao Bằng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đoàn Quốc Chính – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng; cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ...........

Chiều ngày 29/7/2022, Chi bộ Văn phòng Sở Xây dựng Cao Bằng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đoàn Quốc Chính – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng; cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Trong nhiệm kỳ 2020-2022 là những năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Trong bối cảnh tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid-19, giá nhiên liệu, vật liệu tăng cao so với đầu nhiệm kỳ đã ảnh hưởng trực tiếp đến lĩnh vực quản lý của ngành, đặc biệt là các công việc chuyên môn của Sở. Dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng uỷ Sở, Ban Giám đốc, đồng thời với sự nỗ lực của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, trong nhiệm kỳ vừa qua Chi bộ Văn phòng Sở đã thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, việc triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ban hành các cơ chế, chính sách, giải pháp được được thực hiện đảm bảo kịp thời và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, góp phần hỗ trợ, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của người dân, người lao động, doanh nghiệp, cải cách thủ tục hành chính nhằm ổn định và góp phần trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Chi bộ Văn phòng Sở đã lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ do Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra, đạt 8/8 nhiệm vụ.

Bám sát các chủ trương, nghị quyết và sự chỉ đạo của cấp ủy cấp trên, Chi bộ thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng được Chi uỷ triển khai, tuyên truyền lồng ghép trong các kỳ sinh hoạt Chi bộ; quán triệt, triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định của Trung ương, của tỉnh, của Đảng uỷ cấp trên đến toàn thể đảng viên, quần chúng trong Chi bộ; kịp thời củng cố, kiện toàn Ban Chi ủy, các tổ đảng phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ; chú trọng đào tạo, bồi dưỡng quần chúng tạo nguồn phát triển đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đảng viên chấp hành Điều lệ Đảng và thực hiện nghị quyết của chi bộ; lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan; các phong trào thi đua, khen thưởng hằng nằm trong chi bộ được triển khai nghiêm túc, công khai theo hướng dẫn của Đảng ủy khối và Đảng ủy Sở; đời sống càn bộ đảng viên, công chức, nhân viên cơ quan ngày càng ổn định, nâng lên; việc tổ chức sinh hoạt cấp ủy, chi bộ thực hiện nghiêm túc đảm bảo các nội dung, trình tự theo quy định. Tuy vậy, bên cạnh sự cố gắng và những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ vừa qua hoạt động của chi bộ vẫn còn một số mặt tồn tại, hạn chế.

Với tinh thần phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, đoàn kết và trách nhiệm, đại hội Chi bộ Văn phòng Sở Xây dựng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025 có nhiệm vụ:

Một là, tập trung kiểm điểm, phân tích, đánh giá trung thực, khách quan những kết quả đạt được, những hạn chế, yếu kém, chỉ rõ nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong thực hiện Nghị quyết đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng thời xác định rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2022-2025.

 

Hai là, thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở Xây dựng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025.

Ba là, sáng suốt lựa chọn các đồng chí tiêu biểu có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực, có uy tín, có khả năng quy tụ bầu vào Ban Chi ủy, bầu chức danh bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra.

Đồng chí Đoàn Quốc Chính – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu tại Đại hội

 

Đảng viên Chi bộ biểu quyết tại Hội nghị

 

Đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở Xây dựng bỏ phiếu bầu Ban Chi ủy Văn phòng Sở Xây dựng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025

 

Kết quả bầu Ban Chi ủy Văn phòng Sở Xây dựng Cao Bằng nhiệm kỳ 2022-2025, như sau:

 - Đồng chí Nông Văn Bảo - Bí thư

          - Đồng chí Nguyễn Bình An - Phó Bí thư

            - Đồng chí Trương Thị Nhiệt - Chi ủy viên

Ban Chi ủy Văn phòng Sở Xây dựng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

 

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở Xây dựng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025 đã thành công tốt đẹp, đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra./.

 

Người viết bài: Thạch Ngọc Sơn – Bí thư Chi đoàn

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...