Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Xây dựng tổ chức Chương trình tình nguyện “Bữa cơm tình thương phát cơm miễn phí và trao quà hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo năm 2022”
Lượt xem: 1389
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào TTN năm 2022................

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào TTN năm 2022; Hướng tới Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử trọng đại quý IV năm 2022.

Ngày 14/10/2022, Chi đoàn Sở Xây dựng tổ chức tình nguyện với chủ đề “Bữa cơm tình thương trọn nghĩa, trọn tình, trọn yêu thương”và  tặng quà hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Chi đoàn Sở Xây dựng đã trao 110 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện đa khoa tỉnh, những suất cơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng cho các bệnh nhân đều được lên thực đơn và chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối với các bệnh nhân đang nằm điều trị đi lại khó khăn, các đoàn viên đã đến tận khoa, phòng, trao tận tay những suất cơm ấm nóng đến với bệnh nhân.

Ngoài ra, Chi đoàn  trao 4 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 4 bệnh nhân nghèo hiện đang điều trị tại Khoa Ung bướu, Khoa Răng Hàm mặt, Khoa Nhi. Đồng thời Chi đoàn cũng đã ủng hộ quỹ bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa tỉnh với số tiền 2.000.000 đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, xung kích của tuổi trẻ  hỗ trợ giúp đỡ các trường hợp bệnh nhân nghèo, góp phần động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị để sớm trở về với gia đình.

Chi đoàn Sở Xây dựng hiện có tổng số 38 đoàn viên thanh niên. Từ đầu năm 2022 đến nay, Chi đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện “Vì cuộc sống cộng đồng”; phối hợp với một số đơn vị, doanh nghiệp tổ chức hoạt động an sinh xã hội tại khu vực biên giới, vùng sâu vùng xa như: tặng quà Tết cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam; hỗ trợ gạo cho người nghèo; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình hộ nghèo, với tổng giá trị 142 triệu đồng.

Một số hình ảnh hoạt động tình nguyện của Chi đoàn

 

Thạch Ngọc Sơn
Tin khác
1 2 3 4 5  ...