Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội hưu trí Ngành Xây dựng tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân
Lượt xem: 1153

 Ngày 23/2, Hội hưu trí Ngành Xây dựng tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Bính Thân năm 2016. Đến dự có lãnh đạo Sở Xây dựng; lãnh công đoàn Ngành Xây dựng; đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và các hội viên Ngành Xây dựng.

Văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt đầu xuân

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với chương trình nghệ thuật chào mừng gồm nhiều tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, bảo vệ biên giới, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, công cuộc xây dựng đổi mới đất nước.

Hội hưu trí ngành xây dựng được thành lập năm 2003, trải qua 13 năm hoạt động đến nay, Hội có trên 270 hội viên sinh hoạt tại 7 chi hội tại 6 phường của Thành phố và huyện Hòa An. Trong năm 2015 hội đã tổ chức thăm hỏi 76 lượt hội viên, duy trì các hoạt động thăm viếng, tổ chức mừng thọ các hội viên cao tuổi; từ khi thành lập đến nay tổ chức hội và công đoàn Ngành Xây dựng đã tổ chức mừng thọ cho hơn 130 hội viên. Tại buổi gặp mặt các hội viên đã đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2015 và cho ý kiến đóng góp bổ sung quy chế hoạt động của hội.

Năm 2016 Hội hưu trí Ngành Xây dựng tiếp tục thực hiện tốt quy ước của Hội. Phát huy vai trò gương mẫu, tuổi cao gương sáng, thực hiện tốt chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Ngành, nhiệt tình tham gia các cuộc vận động của Hội, Ngành và địa phương nơi cư trú.