Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua II tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021
Lượt xem: 1110

Ngày 25/01/2021, Khối Thi đua II của tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - Phó Trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng, Sở Nội vụ tỉnh và đại diện lãnh đạo, chuyên viên phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của 10 đơn vị thành viên Khối Thi đua II thuộc tỉnh. Đồng chí Đoàn Quốc Chính - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng, Trưởng khối thi đua II chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả triển khai kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của Khối trong việc hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước do Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng phát động nhằm triển khai thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh năm 2020, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2016-2020.

Thực hiện nhiệm vụ năm 2020 trong bối cảnh hết sức đặc biệt, chưa có tiền lệ; thực hiện nhiệm vụ kép vừa tập trung phòng chống đại dịch Covid-19, vừa nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp… các đơn vị thành viên trong Khối đều quyết tâm, nỗ lực thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch, có nhiều giải pháp đột phá, kết quả công tác đã đạt và hoàn thành vượt mức so với kế hoạch đề ra, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong năm, các đơn vị thành viên trong Khối đã tích cực triển khai có hiệu quả phong trào thi đua giúp đỡ các xã vùng khó khăn, thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2015-2020; Phát động các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2020 - 2025; Tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025, để biểu dương, khen thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể lập thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước. Công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến luôn được các đơn vị thành viên trú trọng, triển khai gắn liền với các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao năm 2020 và giai đoạn 2015-2020; tích cực tổ chức các hoạt động hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tích chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Biên giới năm 1950 và giải phóng Cao Bằng (03/10/1950 -03/10/2020)... Khối Thi đua đã tổ chức giải bóng đá 07 người nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm  giữa các đơn vị thành viên trong Khối... Tuy nhiên vẫn còn một số nhiệm vụ trong năm không hoàn thành theo kế hoạch do ảnh hưởng chung của dịch bệnh Covid-19.

Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên trong Khối đã tiến hành thảo luận, bình xét, suy tôn các đơn vị đã đạt được nhiều thành tích cao, dẫn đầu trong các phong trào thi đua và đã bình chọn, thống nhất đề nghị Ban Thi đua, Khen thưởng, Sở Nội vụ tổng hợp, thẩm định và trình Hội đồng Thi đua, Khen thưởng tỉnh; Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng xem xét, tặng Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho Sở Xây dựng và đề nghị tặng thưởng Bằng khen cho 07 đơn vị còn lại trong Khối đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.

Hội nghị đã tiến hành bầu đơn vị Trưởng khối và Phó Trưởng Khối năm 2021 để tiếp tục lãnh đạo phong trào thi đua của Khối trong năm 2021, cụ thể: Ban Quản lý Khu Kinh tế là Trưởng Khối, Sở KH&CN là Phó Trưởng Khối. Đồng thời, Hội nghị đã tổ chức phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị thành viên trong Khối nhằm đoàn kết, cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2021./.

  Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị: